định hướng phát triển


định hướng phát triển


ý nghĩa logo

A. Ý NGHĨA TỪNG PHẦN
1. MÀU SẮC
Logo sử dụng màu cam chuyển sắc làm màu chủ đạo, phát triển từ màu logo gốc của Công ty Lê Quang Lộc đã được sử dụng và nhận diện qua thời gian, khẳng định sự kế thừa và phát huy những giá trị tích cực quý báu đã vun đắp được sau bề dày lịch sử 35 năm.
Màu cam giàu tính sôi động, trẻ trung, màu của hừng đông khởi đầu một ngày mới tươi sáng, tượng trưng cho mạch nguồn nhựa sống tràn đầy không ngừng cuộn chảy và vươn xa.
2. ĐƯỜNG NÉT
Logo được thiết kế theo xu hướng tối giản mang tính biểu tượng – xu hướng tương lai của thiết kế nhận diện.
Đường nét đơn giản, mạnh mẽ nhưng vẫn độc đáo, tinh tế, hài hòa và có tính ứng dụng cao.
3. HÌNH DÁNG
3.1 Biểu tượng chữ LQL cách điệu
Từ cảm hứng những cuộn giấy tròn trong ngành in ấn của logo cũ, phần chính của logo mới là chữ LQL được cách điệu theo một đường tròn bất tận, không có điểm dừng, thể hiện khát vọng về sự phát triển và hoàn thiện không ngừng, vẹn toàn, viên mãn.
Hai nửa đường tròn là 2 cánh tay đan lại, ôm trọn cái TÂM vào lòng, là triết lý TAM TÂM cam kết cho những chuẩn mực ứng xử văn hóa của công ty, một sự đoàn kết, thống nhất và tâm huyết của đội ngũ, luôn mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng bằng cái tâm trong sáng
Nhìn một cách tổng thể, biểu tượng còn thể hiện giá trị kinh tế (qua kết cấu đồng xu)
3.2 Chữ Lê Quang Lộc
Với mục tiêu phát triển theo xu hướng hiện đại, mở rộng thị trường và thị phần sang các nước, Chữ Lê Quang Lộc được giản lược bộ dấu câu trong ngôn ngữ tiếng Việt để trở thành một tên thương hiệu có thể sử dụng toàn cầu.
Bằng đường nét mạnh mẽ, đậm khí chất, đặc biệt cách điệu chữ Q như biểu tượng của nút Khởi động, dòng chữ Lê Quang Lộc là nguồn cảm hứng khởi đầu cho tất cả mọi thành công.
B. Ý NGHĨA CHUNG
Tiếp nối truyền thống và những giá trị tốt đẹp, Logo Lê Quang Lộc phát triển theo hướng đơn giản, hiện đại, năng động trẻ trung, mang tính ứng dụng mạnh mẽ; hướng đến mục tiêu tròn đầy, viên mãn; là nơi bắt đầu của những mối quan hệ, khởi nguồn của những điều tốt đẹp bất tận; cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
C. CÁC PHIÊN BẢN LOGO
Để ứng dụng rộng rãi trên nhiều thiết kế, nền tảng, giao diện, logo được thiết kế thành các phiên bản:
- Logo dọc không tagline
- Logo dọc tagline tiếng Việt
- Logo dọc tagline tiếng Anh
- Logo ngang tagline tiếng Việt
- Logo ngang tagline tiếng Anh
tiêu chuẩn chất lượng

ISO 9001:2015 | SMETA
THÀNH TỰU
Video giới thiệu
