Về Chúng Tôi

lịch sử

HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Ngày 30/4/1985

Được sự chấp thuận của Thành Đoàn TP.HCM và UBND Thành phố, Xí nghiệp in Báo Tuổi Trẻ ra đời và được mang tên Liệt sĩ Lê Quang Lộc, một Cán bộ Thành Đoàn (Anh hy sinh ngày 14/4/1975 tại Hóc Môn trên đường tiến về Sài Gòn trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử)

Năm 2003

Đơn vị được UBND TP.HCM công nhận là Doanh nghiệp Nhà nước hạng 1 theo quyết định số 4076/QĐ-UB ký ngày 29/9/2003

Năm 2006

Xí nghiệp in Lê Quang Lộc được chuyển đổi thành công ty TNHH một thành viên Lê Quang Lộc theo quyết định số 1806/QĐ-UBND ngày 14/4/2006 của Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2020

Trải qua hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực in truyền thông, Công ty TNHH một thành viên Lê Quang Lộc tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong thị trường ngành in của Thành phố và cả nước.

CONG TY LE QUANG LOC

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

1

In sách, báo, tạp chí, văn hóa phẩm, catalogue, tờ gấp giới thiệu sản phẩm, giấy tờ quản lý kinh tế, văn hóa xã hội.

2

Mua bán vật tư ngành in.

3

Đầu tư xây dựng, kinh doanh khai thác cao ốc văn phòng.

định hướng phát triển

định hướng phát triển

ý nghĩa logo

A. Ý NGHĨA TỪNG PHẦN
1. MÀU SẮC

Logo sử dụng màu cam chuyển sắc làm màu chủ đạo, phát triển từ màu logo gốc của Công ty Lê Quang Lộc đã được sử dụng và nhận diện qua thời gian, khẳng định sự kế thừa và phát huy những giá trị tích cực quý báu đã vun đắp được sau bề dày lịch sử 35 năm.

Màu cam giàu tính sôi động, trẻ trung, màu của hừng đông khởi đầu một ngày mới tươi sáng, tượng trưng cho mạch nguồn nhựa sống tràn đầy không ngừng cuộn chảy và vươn xa.

2. ĐƯỜNG NÉT

Logo được thiết kế theo xu hướng tối giản mang tính biểu tượng – xu hướng tương lai của thiết kế nhận diện.

Đường nét đơn giản, mạnh mẽ nhưng vẫn độc đáo, tinh tế, hài hòa và có tính ứng dụng cao.

3. HÌNH DÁNG
3.1 Biểu tượng chữ LQL cách điệu

Từ cảm hứng những cuộn giấy tròn trong ngành in ấn của logo cũ, phần chính của logo mới là chữ LQL được cách điệu theo một đường tròn bất tận, không có điểm dừng, thể hiện khát vọng về sự phát triển và hoàn thiện không ngừng, vẹn toàn, viên mãn.

Hai nửa đường tròn là 2 cánh tay đan lại, ôm trọn cái TÂM vào lòng, là triết lý TAM TÂM cam kết cho những chuẩn mực ứng xử văn hóa của công ty, một sự đoàn kết, thống nhất và tâm huyết của đội ngũ, luôn mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng bằng cái tâm trong sáng

Nhìn một cách tổng thể, biểu tượng còn thể hiện giá trị kinh tế (qua kết cấu đồng xu)

3.2 Chữ Lê Quang Lộc

Với mục tiêu phát triển theo xu hướng hiện đại, mở rộng thị trường và thị phần sang các nước, Chữ Lê Quang Lộc được giản lược bộ dấu câu trong ngôn ngữ tiếng Việt để trở thành một tên thương hiệu có thể sử dụng toàn cầu.

Bằng đường nét mạnh mẽ, đậm khí chất, đặc biệt cách điệu chữ Q như biểu tượng của nút Khởi động, dòng chữ Lê Quang Lộc là nguồn cảm hứng khởi đầu cho tất cả mọi thành công.

B. Ý NGHĨA CHUNG

Tiếp nối truyền thống và những giá trị tốt đẹp, Logo Lê Quang Lộc phát triển theo hướng đơn giản, hiện đại, năng động trẻ trung, mang tính ứng dụng mạnh mẽ; hướng đến mục tiêu tròn đầy, viên mãn; là nơi bắt đầu của những mối quan hệ, khởi nguồn của những điều tốt đẹp bất tận; cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

C. CÁC PHIÊN BẢN LOGO

Để ứng dụng rộng rãi trên nhiều thiết kế, nền tảng, giao diện, logo được thiết kế thành các phiên bản:

- Logo dọc không tagline
- Logo dọc tagline tiếng Việt
- Logo dọc tagline tiếng Anh
- Logo ngang tagline tiếng Việt
- Logo ngang tagline tiếng Anh

Tải xuống bộ Logo

tiêu chuẩn chất lượng

ISO 9001:2015 | SMETA

5
DBGoQSWXcAI6R5S

THÀNH TỰU

Video giới thiệu

Chọn quốc gia của bạn VietnameseEnglishChinese (Simplified)